SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC TẠI TRƯỜNG MẦM NON CHIỀNG SƠ

Thứ ba - 17/10/2023 09:31
SHCM theo nghiên cứu bài học là hoạt động giáo viên cùng nhau học tập từ thực tế việc học của trẻ tại lớp. Ở đó, giáo viên cùng nhau thiết kế bài học, cùng dự giờ quan sát, suy ngẫm và chia sẻ bài học (tập trung chủ yếu vào việc học của trẻ). Đồng thời đưa ra những nhận xét về sự tác động của lời giảng, các câu hỏi, các nhiệm vụ học tập mà giáo viên đưa ra,... có ảnh hưởng đến việc học của trẻ
Vì vậy chiều ngày 29/9/2023 tổ mẫu giáo ghép Pá Hịa trường Mầm non Chiềng Sơ tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tại lớp mẫu giáo ghép bản Háng Pa với bài dạy hát: Trường chúng cháu đây là trường mầm non – nghe hát: Ngày đầu tiên đi học; trò chơi âm nhạc: Ai nhanh nhất.
Thực hiện kế hoạch của tổ chuyên môn tháng 9 về lĩnh vực phát triển thẩm mĩ (âm nhạc) tổ trưởng đã định hướng nhiệm vụ, cách làm cho giáo viên trong tổ. Chiều ngày 29/9/2023 buổi sinh hoạt chuyên môn do đồng chí Lò Thị Xôm – tổ trưởng tổ mẫu giáo ghép Pá Hịa chủ trì, với sự tham gia của các đồng chí giáo viên của các lớp trong tổ về dự với nội dung dự giờ, chia sẻ, rút kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp về từng đối tượng trẻ mà giáo viên quan sát, theo dõi ghi lại những khoảnh khắc của trẻ do cô Cút thị Thăm và học sinh lớp ghép 3,4,5 tuổi điểm trường bản Háng Pa thực hiện. Sau khi tham gia dự giờ các đồng chí giáo viên đã tiến hành thảo luận đưa ra các ý kiến, phương pháp dạy học sang tạo, các bài học kinh nghiệm, các biện pháp xử lý tình huống để cùng rút kinh nghiệm cho các tiết dạy sau.
Hình ảnh trẻ hứng thú tham gia tiết học
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay712
  • Tháng hiện tại3,729
  • Tổng lượt truy cập193,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính